About Us

เกี่ยวกับ มิสเตอร์ โดนัท

สามทศวรรษแห่งความสำเร็จ และก้าวย่างแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างมั่นคง

ตลอดสามทศวรรษที่ผ่านมา มิสเตอร์ โดนัท ประเทศไทยถือเป็นต้นกำเนิดของธุรกิจอาหาร โดยเป็นที่รู้จักและยอมรับในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างกว้างขวาง จนในปัจจุบัน ได้ขยายสาขามากกว่า 300 สาขาในกว่า 70 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มิสเตอร์ โดนัท ได้มีวิวัฒนาการรูปลักษณ์ของร้านให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการนำเสนอโดนัทและผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการให้กับลูกค้า ความเป็นมาของมิสเตอร์ โดนัท โดยสังเขปมีดังต่อไปนี้

จุดเริ่มต้นของ มิสเตอร์ โดนัท ในประเทศไทย

ในปี พ.ศ. 2521 คุณสุทธิชัย จิราธิวัฒน์ และคุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ในนามของ บริษัท ไทยแฟรนไชซิ่ง จำกัด สองพี่น้องผู้บุกเบิกตลาดโดนัทเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยเริ่ม ก่อตั้งร้านมิสเตอร์ โดนัท สาขาแรกที่สยามสแควร์ ทำให้คนไทยหันมานิยมรับประทานโดนัท กันมากขึ้น ต่อมาในปี พ.ศ. 2546 มิสเตอร์ โดนัท ได้ เข้ามาอยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ CRG มิสเตอร์ โดนัท ในฐานะผู้นำตลาด โดนัทในประเทศไทยยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์โดนัทคุณภาพภายใต้สโลแกน “ความสุขใหม่ใหม่ มีได้เสมอ” ด้วยการมอบความอร่อยของโดนัทแบบสดใหม่ที่ผลิตจากครัวเปิด เพื่อให้ลูกค้า ได้พบกับผลิตภัณฑ์ ตลอดจนประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเลือกลิ้มลองความหลากหลาย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ด้วยตัวเอง ด้วยบริการแบบ Self Selection

หลากหลายความอร่อยที่ลงตัว

มิสเตอร์ โดนัท สรรค์สร้างโดนัทสดใหม่หลากหลายรูปแบบที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของ โดนัทที่ทำใหม่ตลอดวันให้กับทุกๆ คนในทุกๆ วัน ส่งตรงจากสาขาครัวที่มีครอบคลุมอยู่ ทั่วประเทศ ด้วยเคล็ดลับของรสชาติในแบบของ มิสเตอร์ โดนัท ที่มีสูตรของเนื้อแป้งที่ แตกต่างกัน และวัตถุดิบบางชนิดที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 36 ปีแห่งความสำเร็จ ที่ผ่านมา มิสเตอร์ โดนัท ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเน้นถึงความคุ้มค่าและสะท้อน ถึงความเป็นญี่ปุ่น (Japanese Inspired) อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ พอน เดอ ริง ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมยาวนานด้วยเอกลักษณ์ของเนื้อแป้ง สูตรเฉพาะจากญี่ปุ่น